An inverter’s job is straightforward—change PV-generated or battery-stored DC electricity into AC electricity that can be used by household appliances or sent back to the utility grid. However ~ ขาย PLC MITSUBISHI,OMRON,KEYNCE



วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

An inverter’s job is straightforward—change PV-generated or battery-stored DC electricity into AC electricity that can be used by household appliances or sent back to the utility grid. However

งานอินเวอร์เตอร์ที่ตรงไปตรงมาเปลี่ยน PV สร้างหรือแบตเตอรี่ที่เก็บไฟฟ้ากระแสตรงเป็นไฟฟ้ากระแสสลับที่สามารถใช้เครื่องใช้ในครัวเรือนหรือส่งกลับไปยังตารางสาธารณูปโภค แต่มีมากมายเหลือเฟือของรูปแบบและตัวเลือกช้อปปิ้งอินเวอร์เตอร์ได้กลายเป็นงานที่ซับซ้อนมากขึ้น ด้วยพื้นฐานความรู้ที่คุณสามารถแคบลงทางเลือกที่จะเลือกหนึ่งที่เหมาะสมสำหรับงานของคุณ

ทางเลือกขั้นพื้นฐานมากที่สุดคือว่าระบบของคุณจะเป็นตารางที่เชื่อมโยงหรือปิดตารางและไม่ว่าระบบของคุณจะรวมถึงแบตเตอรี่ทั้งสำหรับการใช้งานนอกตารางหรือในตารางที่มีแบตเตอรี่สำรอง อินเวอร์เตอร์ที่เฉพาะเจาะจงให้กับแต่ละ

แบตเตอรี่ได้?
ระบบตารางเชื่อมโยงที่พบมากที่สุดระบบ PV ในประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้แบตเตอรี่ พลังงานจากอาร์เรย์ PV จะถูกส่งตรงผ่านอินเวอร์เตอร์เพื่อโหลด AC หรือตารางสาธารณูปโภค มีแบรนด์มากขึ้นและรูปแบบของอินเวอร์เตอร์ batteryless ตารางที่เชื่อมโยงในตลาดอินเวอร์เตอร์กว่าชนิดอื่น ๆ มี

เมื่อมีแบตเตอรี่ที่อยู่ในระบบ PV, ประเภทที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงของอินเวอร์เตอร์จะต้องใช้ ปิดตาราง (ยืนอยู่คนเดียว) ระบบการใช้แบตเตอรี่สำหรับการจัดเก็บพลังงาน Inverter Mitsubishi เหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นสองประเภทขึ้นอยู่กับบางส่วนของคุณสมบัติของพวกเขา อินเวอร์เตอร์ขนาดใหญ่แบตเตอรี่ที่ใช้มีหลากหลายของคุณสมบัติและตัวเลือกโปรแกรมและได้รับการออกแบบมาเพื่อทำงานโหลดทั้งบ้านเช่นเดียวกับการควบคุมและเรียกเก็บเงินจากธนาคารแบตเตอรี่ออกจากแหcity that can be used by household appliances or sent back to the utility grid. However, with a plethora of models and options, shopping for an inverter has become a more complex task. With some basic know-how,ล่งจ่ายไฟ อินเวอร์เตอร์ที่มีขนาดเล็กแบตเตอรี่ที่ใช้มีแนวโน้มที่จะง่ายมากไม่รวม AC ชาร์จแบตเตอรี่หรือการตรวจสอบแบตเตอรี่และถูกนำมาใช้ส่วนใหญ่ในการใช้งานที่มีเพียงไม่กี่โหลด AC 

ระบบตารางผูกกับแบตเตอรี่สำรองที่สามารถส่งพลังงานส่วนเกินในตาราง แต่เมื่อตารางไม่สามารถใช้งานจะยังคงรวมพลังมวลชนโดยใช้พลังงานที่เก็บไว้ในแบตเตอรี่ ในขณะที่แบตเตอรี่สำรองอินเวอร์เตอร์ผูกตารางจำนวนมากสามารถนำมาใช้สำหรับการใช้งานออกจากตารางผกผันไม่ได้เป็นกรณีที่มากที่สุดอินเวอร์เตอร์ปิดตารางไม่สามารถเชื่อมต่อระหว่างกันด้วยตาราง

ช้อปปิ้งสำหรับอินเวอร์เตอร์ผูกตารางที่
AC กำลัง ขั้นแรกให้ตรงกับอำนาจออก AC อินเวอร์เตอร์เพื่ออาร์เรย์ PV ของคุณ เงื่อนไขการทดสอบมาตรฐานของอาร์เรย์ PV (STC) ระดับพลังงานจะทำให้คุณมีความคิดที่ดีของขนาดต่ำสุดของอินเวอร์เตอร์ที่จำเป็น ตัวอย่างเช่นอาร์เรย์ PV 5 กิโลวัตต์จะต้องอินเวอร์เตอร์ที่มีการเกี่ยวกับการส่งออกพลังงาน 5 กิโลวัตต์ หากสภาพภูมิอากาศเป็นเช่นที่อาเรย์ไม่เคยมาถึงเอสทีซีพลังงานเช่นในการอุ่นระดับน้ำทะเลภูมิอากาศที่คุณอาจจะสามารถ "undersize" อินเวอร์เตอร์ของคุณโดย 10% ถึง 20% ในตัวอย่างของเรา undersizing จะเรียก 4-4.5 กิโลวัตต์อินเวอร์เตอร์ที่อาร์เรย์ PV 5 กิโลวัตต์ อาร์เรย์ในที่เย็นกว่าพื้นที่แสงแดดเช่นที่สูงกว่าอาจเลี่ยง "oversizing" อินเวอร์เตอร์เพื่อหลีกเลี่ยงการตัดไฟฟ้าเมื่อกระแสไฟฟ้าตัดบางส่วนของพลังงานแสงอาทิตย์เพราะไม่สามารถผลิตได้มากกว่าพลังงานจัดอันดับของ มีอันตรายในการเลือกอินเวอร์เตอร์ที่มีการส่งออกพลังงานที่มีขนาดใหญ่ไม่ได้และราคาที่แตกต่างสำหรับอินเวอร์เตอร์ขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อยมักจะมีขนาดเล็ก นอกจากนี้อินเวอร์เตอร์ขนาดใหญ่สามารถจับภาพช่วงเวลาที่ต่อเนื่องของการส่งออก PV สูงเช่นที่เกิดขึ้นจากเย็นวันที่มีแดดหรือจาก "ขอบของเมฆ" ผลกระทบและอาจจะออกจากห้องพักสำหรับการขยายตัวในอนาคต (ดู "ถามผู้เชี่ยวชาญ: การคำนวณขนาดของอินเวอร์เตอร์ เมฆ-Edge Enhancement "ใน HP143)

DC หน้าต่าง Input Voltage นี้เป็นช่วงที่แรงดันไฟฟ้าที่อินเวอร์เตอร์จะยอมรับจากอาร์เรย์ PV แรงดันไฟฟ้าขาสหรัฐอินเวอร์เตอร์ที่อยู่อาศัยจะไม่ไป 600 VDC, และบางรุ่นจะมีค่าต่ำมาก ตั้งแต่อุณหภูมิเย็นเพิ่มแรงดันไฟฟ้าอาร์เรย์ PV และอุณหภูมิที่สูงลดลงได้ค่าสัมประสิทธิ์อุณหภูมิและข้อมูลสภาพอากาศในท้องถิ่นจะเป็นตัวกำหนดแรงดันไฟฟ้าที่สูงสุดและต่ำสุดที่คาดไว้ เกินสเปคแรงดันของกระแสไฟฟ้าสูงสุดที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายหรือแย่ลงอินเวอร์เตอร์ (ไฟ)Inverter Mitsubishi และในขณะที่ไม่เป็นอันตรายแรงดันอาร์เรย์ที่ต่ำเกินไปจะทำให้เกิดกระแสไฟฟ้าที่จะหยุดพลังการประมวลผล

ส่วนใหญ่ตารางที่เชื่อมโยงผู้ผลิตอินเวอร์เตอร์มีโปรแกรมออนไลน์สตริงการปรับขนาดที่ช่วยให้คุณสามารถเลือกโมดูล PV ที่เฉพาะเจาะจงและต่ำสุดเข้าและอุณหภูมิสูงสุด โปรแกรมจะแสดงวิธีการหลายโมดูลสามารถเชื่อมต่อในชุดให้พอดีกับหน้าต่างแรงดันไฟฟ้าอินเวอร์เตอร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งของดีซี (ดู "การกำหนดขนาด String ออนไลน์" แถบด้านข้าง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น