Mitsubishi UFJ Securities International ~ ขาย PLC MITSUBISHI,OMRON,KEYNCE



วันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Mitsubishi UFJ Securities International

มิตซูบิชิยูเอฟเจหลักทรัพย์นานาชาติ
จากวิกิพีเดียฟรี
มิตซูบิชิยูเอฟเจหลักทรัพย์นานาชาติแอลซี

มิตซูบิชิยูเอฟเจหลักทรัพย์นานาชาติแอลซีขาย PLC mitsubishi(Musi) เป็นธนาคารเพื่อการลงทุนระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ในลอนดอน, สหราชอาณาจักร

มิตซูบิชิยูเอฟเจหลักทรัพย์นานาชาติเป็นแขนธนาคารเพื่อการลงทุนของหนึ่งในสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มิตซูบิชิยูเอฟเจกลุ่มการเงิน (MUFG) ธนาคารเพื่อการลงทุนเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายระหว่างประเทศที่มีสำนักงานในลอนดอน, นิวยอร์ก, ฮ่องกงและสิงคโปร์. [1] Musi มีการใช้งานตลอดทั้งตลาดทุนทั่วโลกของ บริษัท มุ่งเน้นไปที่ธนาคารเพื่อการลงทุนตราสารหนี้ตราสารทุนสินค้าโภคภัณฑ์และสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่มีโครงสร้าง ผลิตภัณฑ์. [2] Musi ปัจจุบันมีพนักงานประมาณ 600 คนทั่วโลก. [3]

เนื้อหา

     1 ผู้บริหาร
     2 ประวัติความเป็นมาและการถือครอง
     3 การจัดอันดับเครดิต
     4 External links
     5 อ้างอิง

ฝ่ายบริหาร

2013 พอลฮาร์ตเวลส์ได้รับการแต่งตั้งเป็นซีอีโอของมิตซูบิชิยูเอฟเจหลักทรัพย์นานาชาติ บริษัท ซีอีโอในปัจจุบัน [4] เป็นกษัตริย์เดวิดและหัวหน้าของธุรกิจระหว่างประเทศเป็น Clifford De Souza.
ประวัติความเป็นมาและการถือครอง

มิตซูบิชิยูเอฟเจหลักทรัพย์ระหว่างประเทศถือหุ้นทั้งหมดโดยมิตซูบิชิยูเอฟเจหลักทรัพย์โฮลดิ้ง จำกัด (MUSHD) ซึ่งเป็นตัวเองถือหุ้นทั้งหมดโดย MUFG MUSHD ของ บริษัท ย่อยอื่น ๆ รวมถึงมิตซูบิชิยูเอฟเจมอร์แกนสแตนเลย์หลักทรัพย์และมิตซูบิชิยูเอฟเจ Merrill Lynch PB. [5] Musi ก่อตั้งขึ้นที่ 1 ตุลาคม 2005 มิตซูบิชิยูเอฟเจเมื่อกลุ่มการเงินถูกสร้างขึ้นโดยการควบรวมกิจการของมิตซูบิชิโตเกียวกลุ่มการเงิน (MTFG) และยูเอฟเจโฮลดิ้ง ในวันเดียวกันที่ธนาคารเพื่อการลงทุนใน บริษัท ย่อยตามลำดับของ MTFG ชิและมิตซูบิชิหลักทรัพย์นานาชาติแอลซี (ที่จัดตั้งขึ้นในประเทศอังกฤษและเวลส์ 11 กุมภาพันธ์ 1983) และยูเอฟเจนานาชาติแอลซี (ที่มีการควบรวมกิจการของ Sanwa นานาชาติแอลซีและโตไกธนาคารยุโรปแอลซีเมื่อวันที่ 2002.)
ขาย PLC mitsubishi ถูกรวมกับมิตซูบิชิยูเอฟเจหลักทรัพย์นานาชาติแอลซี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น