วันนี้เรามารู้จัก PLC MITSUBISHI FX-SERIES กันครับ ~ ขาย PLC MITSUBISHI,OMRON,KEYNCE



วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

วันนี้เรามารู้จัก PLC MITSUBISHI FX-SERIES กันครับ

 วันนี้เรามารู้จัก PLC MITSUBISHI FX-SERIES กันครับ

 

 

plc ซีรี่ย์ Fx นั้น เป็น plc ที่มีขนาดเล็ก และง่ายต่อการนำไปใช้งาน เพราะว่าใน plc fx series นี้ มีทั้ง input output power supply หน่วยความจำ และ cpu อยู่ข้างในทั้งหมด ซึ่งเป็น plc แบบ compact type และ plc mitsubishi fx-series เนี่ยยังรองรับ in out ได้ถึง 256 หน่วน

          plc mitsubishi fx-series มีหลักๆ 3 รุ่นใหญ่ คือ plc fx1s, plc fx1n, plc fx3u ความสามารถแต่ละตัวก็ต่างกันไป  หากท่านสนใจสอบถามทางเรา ขาย plc mitsubishi มาอย่างยาวนาน ยินดีให้คำปรึกษาและราคาพิเศษ แล้วเรายังขาย plc omron หรือยี่ห้อนิยมทุกยี่ห้อ ทั้งของเก่าใหม่มือสองท่านสามารถติดต่อ www.a-recyclegroup.com หรือ http://po-recycle.tarad.com ได้เช่นกันครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น