พวกผม A-RECYCLEGROUP มี PLC มาเสนอขายหลายราคาครับ ~ ขาย PLC MITSUBISHI,OMRON,KEYNCE



วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

พวกผม A-RECYCLEGROUP มี PLC มาเสนอขายหลายราคาครับ

ร้าน A-recyclegroup ตั้งอยู่ที่อยู่เย็น ซอยรามอินทรา 34 ครับเป็นร้านขายอะไหล่เครื่องจักร
อุตสาหกรรมไฟฟ้า มีหลายรุ่นหลายขนาดให้เลือกสรรค์ ของเก่าของใหม่มีหมดเพราะเราเก็บไว้หมดทุกชิ้น
ทุกสินค้านั้นเรายังมีทั้งมือหนึ่งและมือสอง แถมยังขายแบบมี vat หรือไม่ vat ด้วยแล้วมีแบบกล่องไม่กล่องอีก
แน่นอนว่าคุณลูกค้าจะได้สินค้าราคาถูกแน่นอนครับ ที่ร้านมีจัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าทุกเดือนเข้าชมได้ที่ www.a-recyclegroup.com หรือ www.po-recycle.tarad.com ได้เลยครับ
   ในร้านของเรา เราขายสินค้าหลายชนิดมากครับเช่น ขาย PLC mitsubishi Omron Keyence SIEMENS รวมถึงสายโหลด PLC
เราก็มีจำหน่ายในราคาถูกครับ รวมทั้ง SOFTWARE ทุกรุ่นโปรแกรมทุกแบบของ plc ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อ mitsubishi หรือ omron และอื่นๆอีกมากมายนะครับ
ทางร้านเรามีช่างผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาให้กับทุกท่านได้สอบถามปัญหา เพื่อซื้อสินค้าที่ตรง spec ไปใส่ในชิ้นงานของท่านให้หายห่วงแน่นอน
ทางเรามีทางติดต่อง่ายๆ ด้วยครับโทรเลย 029444781/หรือเข้ามาที่ facebook ของเราได้เลยครับ https://www.facebook.com/A.Recyclegroup

TAG:ขาย plc mitsubishi,ขาย plc omron,ขาย plc keyence

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น